29 tháng 1, 2011

[Long-fic] Special Happiness

Author: Hyo
Pairing: đọc rồi sẽ biết
Disclaimer: họ không thuộc về tôi nhưng tính cách của họ là của tôi

Chap 1


Cậu luôn lạnh lùng...

- Chii-chan! Chúng ta về chung nhé!

- Xin lỗi, tôi không có thời gian. Và tôi nhớ rằng chúng ta không thân đến mức cậu có thể gọi tôi là Chii-chan.

- Mình muốn làm bạn với cậu.

- Tôi không cần bạn.

Nói xong Chinen để mặc Yamada đứng đó.

- Kệ cậu ta đi.

Đó là Yuto. Không biết cậu đã đứng đó từ lúc nào.

- Cậu ta chỉ thích ở một mình thôi. Cậu ta chẳng thèm quan tâm đến ai cả.

- Nhưng tớ thực sự rất muốn làm bạn với cậu ấy. Tớ cảm thấy cậu ấy rất cô đơn.

- Cậu có lòng tốt nhưng cậu ta không cần lòng tốt đấy của cậu. Cứ kệ cậu ta đi.

- Nhưng...

- Không nhưng nhị gì hết. Tớ ra lệnh cho cậu bây giờ phải đi chơi với tớ nếu không là không xong với tớ đâu nhé.

Yuto khoác vai Yamada rồi lườm yêu người bạn của mình. Yamada cười vì sự trẻ con của Yuto.

Cùng lúc ấy, trong một căn phòng, có một người đang tự nói với mình: "Mình không cần bạn. Mình không cần ai hết. Chẳng có ai là thật lòng cả..."

Hôm sau ở công ty, JUMP đang ngồi trong phòng chờ đợi lịch tập của người quản lý mang đến. Chinen vẫn ngồi đấy, chỉ với một mình, không hề có ai bên cạnh. Cậu không cần để ý đến người khác, cậu cũng chẳng cần biết người khác nghĩ gì về cậu. Cậu chỉ cần bản thân mình mà thôi. Nhưng có một ánh mắt đang nhìn Chinen từ lúc cậu bước vào phòng và cho đến tận lúc này, ánh mắt ấy vẫn không rời khỏi cậu.

- Yamada này. - Yuto gọi.

Yamada không để ý gì. Cậu vẫn chỉ nhìn Chinen.

- Yamada! - Yuto nói lớn.

- Hả? - Yamada giật mình.

- Cậu đang nhìn cái gì mà không thèm nghe tớ gọi thế hả?

- Cậu nói gì? - Yamada hỏi nhưng cái nhìn vẫn không rời khỏi Chinen.

Yuto nhìn theo ánh mắt của Yamada và biết được rằng vì ai mà cậu ấy không thèm nghe mình gọi.

- Cậu đang nhìn cậu ta hả?

- Hả? Ai cơ?

- Còn ai nữa, cái con người lạnh lùnh, vô tâm đang ngồi ở kia kìa.

Yamada không nói gì.

- Cậu vẫn còn giữ cái ý định đấy à?

Yamada gật đầu.

- Xin cậu đấy, cậu ta đã nói thế rồi mà cậu vẫn muốn làm bạn với cậu ta sao?

- Cho dù cậu ấy có nói thế nào thì tớ biết tận trong sâu thẳm, cậu ấy rất cô đơn và cần có bạn ở bên.

- Kể cả cậu ta có từ chối cậu rất nhiều lần?

Yamada không nói nhưng cậu gật đầu khẳng định điều đó. Yuto biết cậu có khuyên Yamada như thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn Yamada sẽ không thay đổi ý định bởi cậu ấy là người một khi đã quyết định thì không có gì có thể làm lay chuyển được quyết định ấy.

Yamada lấy hết can đảm tiến về phía Chinen. Cậu đang định gọi Chinen thì người quản lý bước vào.

- Các cậu, đây là lịch tập của ngày hôm này. Vì thời gian gấp rút nên chúng ta phải tranh thủ. Chinen và Yamada sẽ tập trước vì hai cậu có lịch làm việc ngay sau đấy. Hai cậu mau vào phòng tập đi.

- Hai!

Yamada và Chinen từ lúc bước vào phòng tập không ai nói với ai câu nào. Mặc dù Yamada rất muốn mở lời trước nhưng cậu không biết sẽ nói câu gì đầu tiên.

- Chii-chan!

Chinen không đáp.

- Chii-chan!

- Chii-chan!...

Dường như không thể chịu nổi, Chinen dừng tập. Quay ra nhìn thẳng vào Yamada với vẻ mặt khó chịu và tức giận.

- Cảm phiền cậu đừng làm phiền tôi trong lúc tập. Tôi ghét nhất là ai quấy rầy khi tôi đang tập trung làm việc. Và tôi cũng đã nói với cậu rồi thì phải, chúng ta không thân đến mức cậu có thể gọi tôi là Chii-chan. Cả hai chúng ta chỉ là thành viên của một nhóm nhạc, không hơn không kém.

- Cậu có thể nghe mình nói không?

- Tôi không rảnh. Nếu cậu tập xong rồi thì có thể ra ngoài để người khác tập.

Chinen lại quay lại tập như lúc đầu. Yamada cảm thấy hơi lạnh người khi Chinen nói với một bộ mặt không hề có chút biểu cảm nào ngoài sự tức giận. Cậu biết rằng để làm bạn với Chinen thì sẽ còn nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà cậu bỏ cuộc. Cậu là người không bao giờ biết bỏ cuộc là gì.

End chap 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét