3 tháng 2, 2010

Friendship

Tình bạn là gì nhỉ? Từ trước đến h mình có cái khái niệm này chưa nhỉ? Hay là mình có rồi? Từ bé đến giờ chơi với nhiều người rồi, họ có phải là bạn không nhỉ? Nếu như mình quen đc những người bạn mà thực sự mình cảm thấy hợp thì mình sẽ trân trọng họ. Nhưng liệu họ có trân trọng mình không? Hay họ cũng chỉ coi mình là những người bạn quen biết bt. Mình chẳng biết đc.

Bạn và mình đã quen với nhau bao lâu rồi nhỉ? Nửa năm hay hơn? Từng ấy đã đủ để làm chúng ta là bạn thân chưa? Hay vẫn chỉ là những người bạn bt? Bạn có hiểu mình không? Bạn nói bạn thất vọng vì nghĩ rằng mình hiểu bạn. Đúng, mình hiểu bạn, nhưng là bạn của lúc trước chứ không phải bạn của bây giờ. Bạn của lúc trước mình cũng hiểu đc 1 phần, người bạn đó bộc trực nhưng thẳng thắn, tính tình tốt bụng và đặc biệt cái tính bắt ép người khác của bạn làm mình không sao từ chối đc. Nhưng bạn của bây giờ là ai? Mình không hề biết bạn? Bạn khó hiểu, mình chẳng biết bạn đang suy nghĩ gì nữa. Bạn vẫn thẳng thắn nhưng bạn ích kỉ, bạn không còn là bạn của ngày xưa nữa. Vậy bạn bảo mình hiểu bạn như thế nào đây?

Chúng ta đã từng thích chung 1 người nhưng bây giờ người mình yêu không phải là người ấy. Bạn bảo bạn vẫn thích người ấy, vậy bạn chứng minh đi. Tuy rằng nói tình cảm là ở trong lòng, là của riêng mình, vì thế không cần tỏ ra cho người khác biết nhưng bạn có biết rằng những hành động và lời nói của bạn làm mình cảm thấy không phải như vậy. Mình không hề cảm nhận đc bạn vẫn còn thích người ấy. Cho dù bạn vẫn thích và không nói ra nhưng mình nghĩ mình có thể cảm nhận đc. Nhưng bây giờ mình chẳng hề thấy gì cả. Không lẽ mình không còn quan tâm đến người ấy thì tình cảm của bạn đối với người ấy mình sẽ vô cảm ư?

Có quá nhiều chuyện dã xảy đến với mình rồi. Suốt mấy ngày hôm nay chuyện này cứ ám ảnh mình mãi, không sao dứt ra đc. Mình sẽ để cho bạn tự quyết định. Về tình cảm của bạn và về tình bạn của chúng ta. Mình thì thế nào cũng đc. Bạn muốn thế nào mình sẽ làm theo ý của bạn thế đấy.
P.S: Nếu bạn đọc đc những dòng này thì mong bạn hãy suy nghĩ thật kĩ. Mình cũng không mong tình bạn của chúng ta trong từng ấy thời gian có thể bị mất đi mà lý do lại rất đơn giản và vô lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét