7 tháng 2, 2010

Đây là cảm xúc gì?

Hôm nay em lại diễn trên SK. Lại là bài R&J. Trước khi xem tôi đã thất vọng vì lần này em không diễn Hitomi. Tuy rằng tôi không phải là rất thích bài đó nhưng tôi nghĩ rằng R&J đã đc em diễn 3 tuần rồi thì Hitomi cũng phải đc diễn 3 tuần. Nhưng không, 1 lần nữa R&J đã đc em hát. Khi mở lên xem, tôi đã thực sự bất ngờ và xúc động. Tôi không hiểu sao mình lại như vậy nhưng khi thấy em tôi đã rất vui và hạnh phúc. Em lần này đẹp quá:x thực sự rất đẹp. Trong cả 1 nhóm người tôi chỉ thấy em, chỉ thấy em rất đẹp mà thôi. Tôi muốn viết ra những cảm xúc lúc này của mình, tôi không sao diễn tả được. Ngày hôm qua tôi đã xem lại bài Someday for somebody của Rùa và tôi đã nhìn thấy em. Lúc đấy tôi đã quá ngạc nhiên vì không ngờ rằng em nhảy phụ hoạ trong đấy. Tôi đã xem vài lần nhưng sao lại không phát hiện ra em chứ. Khi nhìn thấy em tôi vui lắm, thực sự tôi đã rất muốn khóc. Em cười, em nhảy, từng động tác của em tôi luôn dõi theo. Tôi chỉ nhìn thấy mình em thôi.
Tôi muốn nói với em 1 điều duy nhất mà tôi rất muốn nói ra
Tôi yêu em, Chii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét