3 tháng 12, 2009

Myojo Duet October 2007


Nụ cười hoàn hảo nhất của tôi là khi tôi nghĩ về nhảy! Đó là lý do vì sao mà tôi rất thích nhảy. Khi tôi 3 tuổi, tôi đã bắt đầu học nhảy jazz và rất nhiều năm sau đó, tôi đã thành công trong việc nhảy, nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng,”tôi không muốn nhảy lại lần nữa”yo. Bởi vì nó thực sự rất vui. Hơn nữa mặc dù có rất nhiều lần tôi đã mắc lỗi trong vị trí đứng và đôi khi tôi đã tự phàn nàn về mình. Nhưng kết quả là tôi đã trở nên tốt hơn trong mọi lần tập, và khi tôi có thể nhảy tốt hơn mọi người, hoặc khi bạn có thể nhảy tốt hơn so với trước kia, bạn sẽ rất hạnh phúc ne.

Và khi ấy, Daichan là người luôn làm cho tôi cười. Bởi vì Daichan rất tốt, tôi rất thích anh ấy. Dù là tôi có ngồi vào lòng anh ấy, anh ấy không bao giờ đẩy tôi ra (cười). Tất nhiên chúng tôi nói chuyện cũng rất ăn ý với nhau yo? Mới đây Daichan cũng rất thích Ohno (Satoshi)-kun. Vì thế cả 2 chúng tôi đều nói về [Ohno-kun trong DVD Arashi thực sự rất cool ne~!]. Mail và điện thoại? Không bao giờ. Nhưng tôi cảm thấy vui chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau. Ah! Tôi nhớ ra Daichan cũng sẽ xem [PLAYZONE]. Tôi thực sự lo lắng nếu Daichan nhìn thấy tôi. Tôi biểu diễn thế nào? (cười)

Ngay bây giờ tôi rất muốn đến Chiba Theme Park yo. Lần đầu tiên tôi đến đấy là lúc tôi 2 tuổi. Tôi đã đi cùng em trai và chị gái của tôi ne. Bởi vì tôi cảm thấy đó đều là những kỉ niệm đáng nhớ, tôi rất muốn đến đó 1 lần nữa. Có ai muốn đi cùng tôi không? (kenken: Dĩ nhiên là tôi sẽ đi cùng em!) Nếu có ai đi cùng tôi, tôi sẽ cười với người đó nhiều hơn bình thường (cười) (kenken: OMG!!!I LOVE THAT, CHII!!!<333)
E-trans: kenken18
V-trans: Ryo-chan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét