30 tháng 11, 2009

Happy Birthday to Chii


Chúc em sinh nhật vui vẻ Chii. Chúc em có 1 ngày sinh nhật thật đáng nhớ và hạnh phúc, ấm áp bên gia đình và đặc biệt là cùng với JUMP nhé:) Thời gian tôi biết đến em thật ngắn nhưng cũng nhanh phải không? Thoáng đã nửa năm rồi, tôi nhớ lần đầu khi biết đến JUMP tôi không nghĩ rằng mình sẽ yêu em bởi lúc đó tôi lại không hề chú ý đến em, thật đáng trách phải không^^! Nhưng chính tôi cũng không ngờ rằng càng về sau tôi lại càng chú ý đến em nhưng lạ là chính tôi không nhận ra đc điều đó. Chính bản thân mình không nhận ra thì sao gọi là tình yêu đích thực đc. Nhưng tôi chẳng hề để ý đến điều đó, tôi chỉ biết rằng cuối cùng tôi đã nhận ra đc tình cảm của mình, tôi yêu em và tôi sẽ yêu em bây h và sau này. Em thực sự đã trưởng thành lên rất nhiều. Tuy mọi người nghĩ em đã thay đổi không còn là Chii của ngày xưa nhưng đối với tôi em vẫn là em, vẫn là cậu bé Chii có nụ cười đáng yêu và hạnh phúc, khiến mọi người xung quanh luôn có thiện cảm với em:) Bây h em đang làm gì vậy hả Chii? Lúc này bên đấy đã là 3h rồi nhỉ? không biết em còn thức hay là đã ngủ rồi? Sáng mai dậy em sẽ làm gì trước tiên? Em có đòi quà của mọi người không? Có còn nũng nịu nữa không;)) Chắc chắn em sẽ đến gặp Ohno phải không? Tôi đoán em sẽ rất vui nếu như đc chính Ohno chúc mừng sn nhỉ;)) Tôi mong ngày sinh nhật này của em luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc:)
Chúc em ngủ ngon Chii:x

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng sinh nhật Chinen của chúng ta.
    Mong Chii sẽ luôn hạnh phúc vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

    Sẽ luôn ủng hộ Chii.

    Trả lờiXóa